Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Đàn nhị cao cấp chất lượng tại bình định

Bán đàn nhị trung quốc, cách chơi đàn nhị, học đàn nhị có khó không, đàn nhị giá rẻ hà nội, đàn nhị Việt Nam, học đàn nhị ở đâu, đàn nhị hồ, bán dây đàn nhị, độc tấu đàn nhị, mua đàn nhị, cấu tạo đàn nhị, dây đàn nhị làm bằng gì, nguồn gốc đàn nhị, cách làm đàn nhị, mua đàn nhị cũ, mua đàn nhị ở sài gòn, đàn nhị giá rẻ, học đàn nhị ở tphcm.

guitar binh tan

Bán đàn nhị giá rẻ cho sinh viên

Đàn Cò là nhạc cụ thuần túy của dân tộc Việt Nam
Đàn cò là loại đàn kéo có 2 dây, nên cũng gọi là đàn nhị cầm, là nhạc cụ truyền thống của dân tộc cổ truyền Việt Nam, Đàn cò đã có từ lâu đời nhưng không biết có từ khi nào, cũng như cũng như không biết xuất xứ ở đâu, bắt nguồn từ đâu, có người nói nó bắt nguồn từ Trung Hoa, Ấn Độ,.. Nhưng chỉ nói khơi khơi, chứ không có cơ sở nào hết

guitar binh tan 1


Bán đàn nhị giá rẻ cho sinh viên

Nếu có ai đó có sinh sống ở khu chợ lớn, ắt đã thấy những ban nhạc cổ Triều Châu, Quảng Đông, họ không có cây đờm cò, mà chỉ sử dụng cây đờm gáo, (làm bằng gáo dừa khô). Như vậy thì không phải nói rằng Đàn Cò xuất xứ từ nước Trung Hoa, và nước Ấn Độ cũng thế, ở sài gòn có mấy chua chà, thỉnh thoảng có lễ hội, hoặc sinh hoạt ăn uống, và nhạc cụ thì thổi kèn bằng gỗ hay trái gì đó giống như người dân tộc thiểu số ở miền Cao Nguyên thủi tù và, Đồng gõ trống theo điệu múa, điệu hát, chớ đâu ai thấy họ có đàn cò, do đó người ta có thể tạm kết luận, cây Đàn Cò là nhạc cụ thuần túy của dân tộc Viêt Nam. Được phổ biến rộng rãi từ thời xa xưa cho đến bây giờ.

guitar binh tan 2


Bán đàn nhị giá rẻ cho sinh viên

Đàn có có một thé đứng vững vàng trong các bộ môn: Nhạc lễ, hát bội, nhạc dân ca tài tử, cải lương, đã có hầu hết trong các dàn nhạc nói trên,  và giữ một vài vai trò khá quan trọng, vì nó có thể quản xuyến cho những tình huống xấu, chẳng hạn như một buổi sinh hoạt mà nhạc sĩ mấy cây đàn khác, vì lí do nào đó mà không tham gia, thì cây Đàn Cò có thể đơn độc, giúp cho buổi sinh được hoàn tất.

guitar binh tan 3


Bán đàn nhị giá rẻ cho sinh viên

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Cửa Hàng Nhạc Cụ - Lớp Nhạc - Cơ Sở Sản Xuất Đàn Nụ Hồng
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng có thể liên hệ qua: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp – TPHCM(Gần ngã tư nguyễn oanh - nguyễn văn lượng). Điện Thoại: 0918469400 - 0982013406 (Thầy Cường - Cô Ánh)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét