Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Giá bán đàn nhị tại vĩnh long

Bán đàn nhị trung quốc, cách chơi đàn nhị, học đàn nhị có khó không, đàn nhị giá rẻ hà nội, đàn nhị Việt Nam, học đàn nhị ở đâu, đàn nhị hồ, bán dây đàn nhị, độc tấu đàn nhị, mua đàn nhị, cấu tạo đàn nhị, dây đàn nhị làm bằng gì, nguồn gốc đàn nhị, cách làm đàn nhị, mua đàn nhị cũ, mua đàn nhị ở sài gòn, đàn nhị giá rẻ, học đàn nhị ở tphcm.

guitar binh tan

Nguồn gốc đàn nhị

Đàn nhị là nhạc cụ thuộc bộ dây có cung vĩ, do đàn có 2 dây nên gọi là đàn nhị. Đàn xuất hiện ở Việt Nam khoảng thế kỷ 10. Ngoài người Kinh, nhiều người dân tộc thiểu số Việt Nam cũng sử dụng rộng rãi nhạc cụ này. Hôm nay, Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng xin được cung cấp một số thông tin hữu ích dành cho những ai có đam mê với Đàn Cò giá rẻ. 
Đàn Cò giá rẻ có các bộ phận chính như sau bát nhị, dọc nhị, trục dây, dây nhị, cử nhị và cung vĩ. Bầu vang của đàn làm bằng gỗ hồng đào rỗng ruột. Bầu có 2 đầu, một đầu được bịt da trăn và đầu kia xòe ra không bịt gì cả. Còn ngựa đàn nằm ở khoảng giữa mặt da. Cần đàn có dáng thẳng đứng được làm từ gỗ hồng đào, đầu hơi ngả về phía sau, gốc cắm xuyên qua lưng bầu đàn gần phía mặt da.

guitar binh tan 1


Nguồn gốc đàn nhị

Trục dây của đàn gồm trục trên và trục dưới đều gắn xuyên qua đầu dọc nhị nằm cùng hướng với bát nhị. Dây nhị được làm bằng dây nilong nên cho âm ngọt ngào hơn so với dây kim loại. Dây đàn chỉnh theo quãng 4 đúng, quãng 5 đúng, quãng 7 thứ… nhưng phổ biến nhất là quãng 5 đúng. Cử nhị là bộ phận để điều chỉnh cao độ âm thanh, và để lên dây đàn người ta còn vặn trục dây nữa.
Đàn có chiều cao 75cm, chiều ngang 15cm và đường kính 7cm.

guitar binh tan 2


Nguồn gốc đàn nhị

Đàn được sản xuất tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng.
Đàn Cò giá rẻ  Âm thanh của đàn xa vẳng, mơ hồ diễn tả tâm trạng thầm kín, buồn phiền…Đàn nhị giữ vai trò chủ đạo trong Hát Xẩm, là thành viên trong nhạc phường bát âm, dàn nhã nhạc, ban nhạc chầu văn, tài tử và dàn nhạc tổng hợp. Ngày nay thỉnh thoảng nó xuất hiện cả trong dàn nhạc pop, rock hiện đại để tăng màu sắc trong cách phối âm.Kỹ thuật đàn khá phong phú, bao gồm từ ngón vuốt, ngón nhấn, ngón láy, ngón chuyền đến cung võ liền, cung vĩ ngắt, cung vĩ rời và cung vĩ rung… Hãy để  Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng là nơi uy tín cho bất cứ ai có nhu cầu sở hữu các nhạc cụ truyền thống chẳng hạn như chiếc Đàn Cò giá rẻ này. 

guitar binh tan 3


Nguồn gốc đàn nhị

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có các lớp dạy chơi trống, chơi đàn… và cho thuê nhạc cụ với giá cả khá hợp lý.
Mọi thông tin chi tiết về các loại nhạc cụ, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được  tư vấn miễn phí.
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - P17 - Gò Vấp - Tp. Hồ Chí Minh (gần ngã tư nguyễn oanh - nguyễn văn lượng). Hotline: 0918469400 - 0982013406 (Thầy Cường - Cô Ánh).



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét